THẾ MẠNH
THỐNG KÊ - ĐÁNH GIÁ CẢI TIẾN
Redland là một trong những công ty sở hữu hệ thống Bigdata bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
- Dữ liệu data tươi hàng ngày khách hàng quan tâm tất cả các dự án từ Nam ra Bắc, thu về một số lượng lớn data chất lượng mỗi ngày.
- Redland có phòng Marketing có thể triển khai khai thác Data với số lượng lớn, chất lượng cao phục vụ cho một hoặc nhiều dự án.
Redland là công ty hiếm hoi áp dụng phương pháp tổ chức "Ekip bán hàng" để tối ưu hoá trong việc chăm sóc khách hàng và chốt deal
Với một số đặc điêm nổi bật của từng Ekip thể hiện trên các yếu tố sau:
- Keys chốt
- Ekip cùng chăm
- Đảo tay khách hàng
- Họp thường xuyên với case-study cụ thể
- Quỹ Marketing
- Mỗi người đóng 1 vai, vai trò trong từng trường hợp cụ thể thì lại khác nhau
- Redland có phòng Data chạy lead và Re-MKT Bigdata để đảm bảo mỗi CVKD có 5 data tươi và 50 data chất lượng mỗi ngày.
Mô hình cũ: Ngành môi giới bất động sản khá khó, ít trường lớp dạy, chủ yếu là tự làm, tự học và đúc rút sau nhiều thất bại thực tế rồi giỏi lên. Tuy nhiên các công ty đều mong muốn nhân viên phải có giao dịch nhanh chóng. Nhưng lại không có hệ thống đào tạo hiệu quả. Cho nên tỷ lệ thành công cho người không có kinh nghiệm là rất thấp.
Mô hình Redland: thiết kế đào tạo - thực chiến - case-study cụ thể cho từng trường hợp
-> nhân viên mới rất nhanh tăng kỹ năng và rút ngắn thời gian thành công.
Redland có hệ thống đánh giá CVKD để đo lường và phân cấp
bậc rõ rệt để đánh giá sự tiến bộ của CVKD qua thời gian.
Dưới đây là một số ví dụ
- Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ tiềm năng sang hẹn gặp?
- Tỷ lệ chốt khách từ hẹn gặp?
- Tỷ lệ telesales?
- Doanh số sales?
Quy trình bán hàng của Redland là sự kết hợp giữa 3 yếu tố:
- Sales
- Marketing
- Kinh nghiệm thực tế triển khai dự án.
Ở Redland, bạn có hệ thống quy trình. Ví dụ như:
- Quy trình chuyển đổi khách hàng quan tâm thành khách hàng nét
- Quy trình gặp mặt trực tiếp( thị trường đệm và thị trường thời điểm)
- Quy trình nuôi dưỡng khách hàng
Ở Redland, sứ mệnh "Nâng tầm nghề - Ươm triệu phú"
Redland đang có 2 văn hóa tạo nên sức mạnh:
- Cho đi là nhận lại.
Văn hoá hỗ trợ đội - nhóm
- Văn hoá biết ơn
Khác biệt: Khác biệt ở đây là công ty hiếm trên thị trường tạo ra chiến lược kết hợp data - quy trình bán hàng - làm việc nhóm. Tạo ra hiệu quả kinh doanh cao so với thị trường.