Tháp đôi Việt Trì VIC Grand Square là sự kết hợp của những không gian hiện đại với thiết kế tinh tế ấn tượng trong từng đường nét. Dự án VIC Grand Square được xây dựng diện tích đất 11.608 m2 bao gồm 2 tòa tháp The Imperial và The Regal cao 36 tầng với 594 căn hộ cao cấp có tầm view thoáng rộng, ngắm toàn bộ thành phố Việt Trì và sông Hồng thơ mộng.

MẶT BẰNG DỰ ÁN 

Một mặt sàn gồm có: 25 căn hộ / 9 thang máy tốc độ cao

  • Khu vực thang máy bố trí tại trung tâm mặt sàn tầng điển hình, hành lang đi xung quanh giúp việc tiếp cận khu thang máy của tất cả các căn hộ đều rất dễ dàng, hơn nữa việc bố trí thang máy không tiếp giáp, không ảnh hưởng tới bất cứ căn hộ nào.

Các căn hộ do CTCP Tập đoàn VIC Group phát triển đều có khe sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đón nắng đón gió từ mọi góc nhà, cung cấp luồng sinh khí tươi mát, trong lành, đầy hưng phấn và thoải mái nhất cho các cư dân tương lai.

PENTHOUSE VIC GRAND SQUARE – PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU

Ngày nay đang có nhiều người có nhu cầu ở trong những căn hộ Duplex và Penthouse sang trọng để khẳng định đẳng cấp doanh nhân cho những khách hàng thành đạt. Ngoài tất cả những tiện ích năm sao của Chung cư cao cấp Vic Grand Square, khách hàng sở hữu Penthouse và Deluxe sẽ sở hữu tầm view nhìn tuyệt đẹp và dường như có một không hai tại Trung tâm quảng trường Thành phố Việt Trì và trở thành nơi cao nhất view trọn vẹn toàn thành phố.

Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao, căn hộ Penthouse Duplex Vic Grand Square hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng. Nơi tinh hoa hội tụ, dành cho những khách hàng tận hưởng cuộc sống thoải mái xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra thời còn trẻ.

Thay vì an cư tại một ngôi nhà truyền thống, gò bó trong những không gian, tầm view chật hẹp. Giới thượng lưu thường chọn cho mình một căn hộ Penthouse, Deluxe trên cao có tầm nhìn tuyệt đẹp để thưởng ngoạn cuộc sống.

Mặt bằng Duplex, penthouse Vic Grand Square
Mặt bằng Duplex, penthouse Vic Grand Square

SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ VIC GRAND SQUARE PHÚ THỌ

Shophouse khối đế Tháp đôi Việt Trì VIC Grand Square Việt Trì nằm tại tầng 1 của dự án được thiết kế với mặt tiền rộng từ 7m đến 12.5m, một dãy nằm tiếp giáp đường giao thông lớn và một dãy tiếp giáp đường nội khu. Được hưởng lợi từ vị trí chiến lược của dự án, shophouse khối đế VIC Grand Square mang lại sự thuận tiện trong hoạt động kinh doanh và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
Mang giá trị đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu, shophouse chân đế tại dự án được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 61.6 – 115m2.

Sở hữu shophouse khối đế VIC Grand Square, khách hàng sẽ được nhận bàn giao thô sản phẩm. Việc này giúp chủ nhân có thể tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân, phù hợp với từng mục đích kinh doanh các ngành hàng.

Đặc biệt, sản phẩm Shophouse khối đế tận dụng được thị trường tiềm năng sẵn có, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân nội khu và các khu dân cư liền kề. Với quy mô dân số của 2 tòa chung cư, nhu cầu mua sắm và tiêu thụ hàng ngày luôn ở mức cao sẽ kích thích hoạt động kinh doanh tại các shophouse tăng trưởng ổn định.

Bên cạnh đó, nguồn khách hàng dồi dào từ dân cư thành phố Việt Trì cũng củng cố thêm khả năng sinh lời cho sản phẩm này. Đây chính là yếu tố then chốt đảm bảo lợi nhuận đầu tư bền vững khi sở hữu shophouse khối đế tại VIC Grand Square.

THIẾT KẾ CĂN HỘ VIC GRAND SQUARE

Các căn hộ tại Chung Cư Vic Grand Square được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mỗi căn hộ đều được bố trí không gian phòng hợp lý giúp gia chủ có cảm giác thoải mái, và ấm cúng.

Các loại căn hộ tại chung cư Vic Grand Square

  • Căn hộ Studio và Căn hộ 2 phòng ngủ + 1wc
  • Căn hộ 2 ngủ + 2wc và Căn hộ 3 ngủ + 2wc:

NỘI THẤT BÀN GIAO CĂN HỘ VIC GRAND SQUARE

Dự án Tháp đôi Việt Trì VIC Grand Square sẽ cung cấp các căn hộ thiết kế sang trọng, tầm nhìn hồ điều hòa thơ mộng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Toàn bộ các căn chung cư VIC Grand Square có thiết kế theo phong cách thiết kế sang trọng, ấn tượng. Bởi thế mà dự án đã mang lại tầm nhìn khoáng đạt, giúp cho cư dân cảm nhận được sự dễ chịu, thư thái mỗi khi lựa chọn nơi đây. Nội thất của mọi căn biệt thự nơi đây đều sang trọng, cuốn hút người nhìn.

KẾT LUẬN 

Một tổ ấm cân bằng – thịnh vượng được kết hợp hài hoà giữa xu hướng hiện đại sang trọng và nét cổ điển tinh tế. Mỗi căn hộ VIC Grand Square Phú Thọ được thiết kế thông minh để bắt trọn những chuyển động của ánh sáng, tối ưu hoá tầm nhìn trên cao, thu trọn vẹn cảnh quan xanh mát nơi công viên Văn Lang cùng phố thị phồn hoa của TP Việt Trì vào trong từng ô cửa.

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *